1.ทำไมต้องสมัครสมาชิก Wegames ?
เมื่อลงทะเบียนสมาชิก Wegames สำเร็จ สามารถใช้ไอดีนี้เล่นเกมได้ทุกเกมของ Wegames
2.ระหว่าง Wegames account กับ Community account เหมือนกันหรือต่างกัน ??
โดยทั่วไปถ้าใช้ Community account ก็ถือว่าเป็น สมาชิกของ Wegames เช่นกัน และใช้บริการต่างๆได้เหมือนกัน
3.หาก Facebook ถูกบล็อคแล้วเข้า Wegames ไม่ได้ จะทำยังไง?
หากสมาชิกที่ใช้ Community account เจอปัญหาล็อคอินไม่ได้ แนะนำให้ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า และทางทีมงานจะแจ้งความคืบหน้าในการแก้ไขให้ผู้เล่นทราบ ซึ่งไม่มีผลกระทบต่อเกมแน่นอน
4.หากลืมรหัสผ่าน จะทำยังไง?
หากสมาชิกลืมรหัสผ่าน กรุณากดปุ่ม [ลืมรหัสผ่าน] ที่หน้าเว็บล็อคอินสมาชิก จากนั้นกรอกข้อมูลเพื่อยืนยันตัวเอง จากนั้นจะได้รับอีเมล์รีเซ็ตรหัสผ่าน
5.ซื้อเงินในเกมยังไง?
ไปที่ด้านบนสุดของหน้าเว็บหลัก กดปุ่ม [เติมเงิน] ทำการล็อคอิน แล้วเลือกเกมและรูปแบบการเติม เพียงเท่านี้ก็เติมเงินในเกมสำเร็จแล้ว
6.เติมเงินสำเร็จแล้ว แต่ไม่ได้รับเงินในเกม จะทำยังไง?
แนะนำให้ไปที่ข้อมูลสมาชิก ค้นหาประวัติการชำระ เพื่อตรวจสอบการเติมเงินสำเร็จหรือไม่ หากเติมเงินสำเร็จ แนะนำให้ติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้า เพื่อให้ทีมงานดำเนินการตรวจสอบและแก้ไข
7.หากเว็บไซต์ไม่สามารถใช้งานได้ จะมีผลกระทบต่อการเข้าเกมมือถือหรือไม่?
หากเว็บไซต์เกิดเหตุขัดข้องใช้งานไม่ได้ จะมีผลกระทบต่อการให้บริการสมาชิกผ่านเว็บไซต์เท่านั้น ซึ่งไม่มีผลกระทบต่อการเล่นเกมหรือเติมเงินผ่านมือถือ
8.หากวิธีแก้ไขดังกล่าวไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ควรทำยังไงดี?
แนะนำให้ไปที่ศูนย์บริการลูกค้าแล้วเลือก [ติดต่อสอบถาม] กรอกข้อมูลและรายละเอียดปัญหาที่พบ และทีมงานจะทำการตรวจสอบและแก้ไขปัญหา โดยสมาชิกสามารถทำการตรวจสอบความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาได้ที่ [ประวัตการสอบถาม] ได้ตลอดเวลา